Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Ca sĩ Việt tham gia chến dịch bảo vệ môi trường


Chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch năm nay sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ Việt như Tóc Tiên, Đức Phúc, Đông Nhi,…
Chiến dịch này sẽ được diễn ra từ ngày 18 đến ngày 26 tháng 5 tại 5 tỉnh miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Qủang Bình, Qủng Trị và Đà Nẵng.
Chiến dịch này nhằm giúp cho việc tăng cường quản lý nhà nước trong việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong môi trường du lịch để phát triển du lịch bền vững, thân thiện và văn minh.

Sáng ngày 18 tháng 5 lễ phát động diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An. Sau đó các tình nguyện viên tiến hành dọn vệ sinh khu vực Cửa Lò. Trong chiến dịch lần này, 5 công trình thanh niên sẽ được trao tặng nhằm góp phần bảo vệ biển. Ngoài ra gần 200 thùng thùng rác được trao tặng và 10 suất học bổng được trao tặng cho con em ngư dân có thành tích học tập tốt.
Dự kiến chiến dịch bảo vệ môi trường du lịch lần này sẽ có sự góp mặt tham gia gần 500 người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau.
Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ kỳ vọng hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm góp phần xây dựng môi trường phát triển du lịch bền vững.
Theo baove247.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét