Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2023

NAM THANH NIÊN DÙNG DAO ĐÂM BÁC BẢO VỆ

 

Được biết vào 4/9 Tòa án nhân dân Hà Nội đã tuyên án 18 năm tù với anh Nguyễn Tiến Anh về tội giết người và cướp tài sản.

Vào ngày 15 tháng 3 anh Nguyễn Tiến Anh từ huyện Phúc Thọ, Hà Nội đến dự sinh nhật bạn ở Thuận Thành, Bắc Ninh. Đến 11h00 tối ngày 15/3 ra quốc lộ 5 đón xe khách về nhà. Trong quá trinh đi, anh Tiến Anh nhặt được một con dao nhíp nằm thị trấn Trâu Quỳ mang đi dấu với ý định đi cướp tài sản ở bãi mãy.

Anh Tiến Anh leo hàng rào vào bãi mãy lên tầng 2 thấy chốt bảo vệ đang sáng. Phát hiện chốt bảo vệ khóa cửa, anh Tiến Anh mở cửa sổ nhảy vào nhưng bảo vệ đã phát hiện và kêu hô.

 Bác Cao Sỹ Côi, 66 tuổi là nhân viên bảo vệ đã bị Tiến Anh dùng dao đâm bảy nhát vào ngực trái, cướp 140.000 đồng chạy trốn về Bắc Ninh.


Mọi người đã nhanh chóng đưa bác Côi đi cấp cứu. Sau khi sự việc diễn ra được 6 ngày thì anh Nguyễn Tiến Anh ra đầu thú

Tại phiên tòa xét xử, nạn nhân cũng có mặt phiên tòa và yêu cầu bồi thường 50 triệu. Tuy nhiên anh Nguyễn Tiến Anh không có tiền trả, bị cáo mồ côi bố năm 12 tuổi, mẹ thì bỏ đi, sau đó được ông nội nuôi dưỡng.

Nhận thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bị cáo đã rút mức kiến nghị bồi thường xuống 35 triệu cà xin khoan hồng cho bị cáo.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo đồng ý mọi cáo buộc của viện kiểm soát. Bị cáo khia nhận đã nhặt con dao nhíp và chỉ đâm một nhát vào bảo vệ. Anh có biết chỉ nhất thời có suy nghĩ này xác định có gì láy đó khi đi qua bãi mãy này.

Hội đồng xét xử đã khuyên bị cao khai thành khẩn, tại hiện trường xác nhận nạn nhân bị đâm bảy nhát ở ngực và sườn trái. Bị cao khai nhận chỉ nhớ đâm một nhát, sau đó bị mọi người vây, hoảng sợ. Hội đồng nhân dân chất vấn nếu hoảng sợ sao không bỏ chạy giết người

 

 Theo tin Bảo vệ Sài Gòn 24h


Tham khảo thêm:  Bảng báo giá công ty bảo vệ ở Hà Nội tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét