Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

CỨU NGƯỜI ĐUỐI NƯỚC BẢO VỆ KHÔNG MAY GẶP NẠN

Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP Quảng Ngãi)_ ông Võ Minh Chính đã xác nhận tai nạn đuối nước ở địa bàn xã khiến cho hai người mất tích. Được biết hai người gồm nhân viên bảo vệ và em học sinh lớp 10.

Theo ghi nhận sự việc xảy ra tại bãi biển Mỹ khê ( Quãng Ngãi) thời điểm xảy ra vụ việc có một nhóm học sinh gồm 9 em cùng nhau tham gia tắm biển, lúc này sống biển lớn đã cuốn 1 em đi xa bờ , chứng kiến sự việc nhóm học sinh bị đuối nước khi đi tắm biển nhân viên bảo vệ gần đấy đã nhảy xuống để cứu nhưng không may cũng bị nước biển cuốn trôi


Nhận được tin báo từ người dân lực lượng cứu hộ và đội ngũ thợ lặn đã có mặt kịp thời để ứng cứu nhưng lực lượng cứu hộ đã sử dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn không tìm thấy hai nạn nhân.

Qua xác minh danh tính được biết hai nạn nhân là em Nguyễn Trần Gia Khang (16 tuổi, thị trấn Sông Vệ) và anh Nguyễn Minh Tâm ( Phó nhân viên bảo vệ nhà hàng). Hiện lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân xấu số trên.

Được biết hiện tại khu biển biển màu sống lớn và có nhiều vùng nước xoáy và thường xuyên thay đổi vị trí. Những ai không biết bơi hoặc bất cẩn sẽ có thể bị nước cuốn đi xa bờ. Hiện khu vực biển này đang được chính quyền địa phương cấm cờ đen và nghiêm cấm tắm biển trong thời gian này 


Theo bảo vệ Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét