Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mâu thuẫn khi bảo vệ chỗ kinh doanh, một người bị đâm

Theo thông tin từ cơ quan chức năng TPHCM, hiện tại cơ quan này đang tiến hành truy nã đối tượng Lê Hoàng Phượng vì tội Giết người.
Vụ việc đã diễn ra vào sáng ngày 16-10, ở tại chợ nằm trên đường Trần Khắc Chân, TT Hóc Môn. Vào thời điểm đó, giữa bà Nguyễn Thị Phượng (SN 1963) và anh Nguyễn Văn Quý (SN 1978, nguyên quán Thanh Hóa) đã xảy ra mâu thuẫn vì giành nhau chỗ buôn bán.


Thấy mẹ đang cãi nhau với anh Quý, nên Phương (con bà Phượng) cũng đang bán cách đó không xa đã chạy lại bảo vệ mẹ, cãi lại anh Quý. Trong lúc lời qua tiếng lại, Phương thuận tay lấy dao nhọn trong một tiệm bún bò hăm dọa, anh Quý thấy vậy nên đã lấy cây lau nhà chống trả, nhưng không thành nên anh liền bỏ chạy. Nhưng Phương vẫn không chịu buông tha, hắn vẫn chạy theo truy sát và đâm vào bụng anh Quý. Chứng kiến sự việc, anh Trần Hữu Trị đã la lên, thấy vậy Phương liền bỏ dao và tẩu thoát.
Anh Quý ngay lặp tức được đưa ngay đến bệnh viện cứu chữa trong tình trạng bị đâm thủng ruột non. Sau khi giám định, kết quả cho thấy anh mang tỷ lệ thương tật là 54%.
Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, hung khí gây án. Vì vụ án có dấu hiệu phạm tội Giết người nên cơ quan này đã bàn giao lại cho cơ quan Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét