Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Phương pháp loại bỏ mỡ thừa, bảo vệ vóc dáng từ thực phẩm

Để sở hữu sức khỏe tốt và một vóc dáng đầy đặn phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Sau đây là những thực phẩm giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, giúp giảm cân hiệu quả.
- Các loại ngũ cốc nguyên cám
Ngũ cốc nguyên cám có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Vì trong các loại ngũ cốc nguyên cám như yến mạch, gạo lức,… có chứa rất nhiều chất xơ, có khả năng đốt cháy lượng lớn mỡ thừa so với những thực phẩm đã đươc chế biến.


- Thịt nạc
Hàm lượng protein dồi dào có trong thịt nạt có khả năng sản sinh nhiệt, đốt cháy đến gần 1/3 lượng calo mà cơ thể hấp thụ từ thực phẩm.


- Sữa ít béo
Trong thức uống này có chứa rất nhiều canxi và vitamin D giúp các cơ săn chắc hơn và hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất.


- Trà xanh
Dùng trà xanh mỗi ngày có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Vì trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa EGCG, giúp kích thích quá trình trao đổi chất đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, ngoài ra còn giúp tinh thần thoải mái và bảo vệ vẻ trẻ đẹp cho làn da.


- Đậu
Bổ sung các loại đậu, đặc biệt là đậu lăng, vào thực đơn hàng ngày rất có lợi cho quá trình giảm cân. Trong đậu có chứa rất nhiều chất sắc mà cơ thể cần. Chất sắc đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể.


- Ớt
Trong ớt có chứa nhiều capxaixin, giúp sản sinh nhiệt trong cơ thể giúp đốt cháy mỡ thừa, vì vậy bạn nên bổ sung một lượng ớt phù hợp vào thực đơn hàng ngày của mình.




Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét