Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Những loại hoa quả giúp bảo vệ sức khỏe người ốm mới dậy

Sau khi khỏi bệnh, sức khỏe của muốn hồi phục hoàn toàn phải cần thêm một khoảng thời gia ngắn và cần bổ sung những thực phẩm cần thiết, nhất là trái cây.
Sau đây là một số trái cây giúp người bệnh mới dậy mau hồi phục sức khỏe:
- Nho
Ăn nho giúp cung cấp năng lượng, chất sinh dưỡng, khoáng chất, tăng lượng máu và tăng cường hệ miễn dịch để bạn khỏe lên nhanh chóng.


- Đu đủ
Đu đủ rất tốt cho sức khỏe cả người có sức khỏe bình thường và người đang bị bệnh, nhất là bệnh nhân vừa trải qua căn bệnh sốt xuất huyết, vì trong đu đủ có chứa lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch.
- Chuối
Đây là một trong những loại trái cây cung cấp năng lượng dồi dào cho bạn. Lượng kali, magie và đường sucrose, glucose, fructose giúp bạn mau khỏe, phòng tránh tình trạng đông máu ở não, đột quỵ,…
- Xoài
Xoài rất giàu năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe như canxi, photpho, kẽm, vitamin C,… Những người vừa hết ốm nên dùng sinh tố xoài cải thiện sức khỏe.
- Táo
Lương vi tamin C và B có nhiều trong táo giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm mệt mỏi, căng thẳng,…
- Dưa hấu
Đây là nguồn cung cấp nước và vitamin C dồi dào giúp bổ sung lượng nước đã mất trong thời gian bị bệnh, cung cấp năng lượng để sức khỏe mau hồi phục.
- Các loại hạt và trái cây khô
Những thực phẩm này giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào. Nên thêm hạt điều, nho khô, hạnh nhân,… vào bữa sáng để bạn nhanh chống phục hồi và khỏe mạnh.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét