Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ ở Quận 10

Quận 10, một trong những quận có số dân cư sinh sống đông đúc. Đây cũng là nơi có rất nhiều loại hình dịch vụ và ngành nghề phát triển. Trong đó phải kể đến ngành dịch vụ bảo vệ có khá nhiều tiềm năng trên mảnh đất này.
Công ty bảo vệ ở  Quận 10 thuộc Công ty Cổ phần bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đang dần lớn mạnh lên hàng ngày. Với nhiều dịch vụ nổi trội và chất lượng, công ty đã có được nhiều lòng tin từ khách hàng. Đó là một niềm khích lệ và một sự vinh dự cho chúng tôi.
Trong thời gian qua, hình ảnh của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h, đã để lại được những ấn tượng tốt trong nhiều đối tác khách hàng. Đó là nhiềm vinh dự và cũng là mội trong những động lực giúp chúng tôi có nhiều cố gắng hơn trong thời gian tới đây.
bao ve 1
Hình ảnh thương hiệu mà Công ty dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h xây dựng gắng liền với sự uy tín về chất lượng dịch vụ, về đội ngũ nhân viên, về chăm sóc khách hàng. Được vận hành theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 cùng với những tác phong làm việc nghiêm túc, gắng bó, công ty chúng tôi đã có một đội ngũ nhân viên lớn mạnh và một tập thể gắng bó với nhau.
Quận 10 một trong những quận lớn của thành phố nằm trong nội thành. Với một vị trí thuận lợi, có nhiều trường đại học, nhiều bệnh viện, chung cư cao ốc, các hoạt động ở quận 10 trở nên tất nập và nhôn nhịp hơn nhiều.
Với đặc điểm riêng của quận, Công ty bao ve o Quan 10 đã cho ra đời những gói dịch vụ phù hợp với địa bàn quận. Đồng thời có khả năng mở rộng phạm vi hoạt động và cải thiện được chất lượng dịch vụ hơn trước.
Hiện tại Công ty bao ve o quan 10 đang cung cấp những dịch vụ như: Dịch vụ bảo vệ tại bệnh viện, dịch vụ bảo vệ tòa nhà, cao ốc, dịch vụ bảo vệ siêu thị, dịch vụ bảo vệ yếu nhân, dịch vụ bảo vệ trường học, dịch vụ bảo vệ công ty văn phòng,..
Với mức chi phí dao động từ 9,5 triệu cho đến 14 triệu đồng, chúng tôi sẽ trao cho quý khách trọn niềm tin và những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách hàng ở quận 10 có thể liên hệ với chúng tôi qua 098.665.4413

Hoặc trụ sở chính tại: Công ty Cổ Phần dịch vụ Bảo vệ sài Gòn 24h

DT: 083.83.123.03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét