Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Phương thuốc bảo vệ cơ thể tránh ung thư có ngay tại nhà

Có những gia vị có khả năng bảo vệ cơ thể bạn phòng tránh ung thư có thể tìm thấy ngay tại nhà mà bạn thường không để ý.
- Nghệ
Nghệ từ lâu đã được biết đến với nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong nghệ có chứa nhiều polyphenol curcumin có khả năng khống chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giúp bảo vệ cơ thể tránh nguy cơ mắc phải các bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư vú, u não, ung thư tuyến tụy,…


-Thì là
Các chất oxy chống oxy hóa có rất nhiều trong rau thì là, có khả năng chống lại các tế bào ung thư. Chất anethol có trong thì là có khả năng là giảm sự hoạt động, phát triển của khối u va 2te61 bào ung thư.
- Quế
Dùng bột quế mỗi ngày có tác dụng bảo vệ bạn và gia đình tránh nguy cơ bị ung thư rất hiệu quả. Trong quế chứa nhiều sắt, canxi,…, giúp chống lại sự phát triển của khối ung thư, ngăn các mạch máu mới phát sinh.
- Ớt
Trong quả ớt cũng có chứa nhiều chất chống ung thư rất hiệu quả. Chẳng những ngăn chặn, các thành phần trong ớt còn giúp loại bỏ tế bào ung thư, giảm sự phát triển của khối u ung thư máu. Nhưng không vì những tác dụng tuyệt vời của loại quả này mà bạn lạm dụng, chỉ nên dùng một lượng vừa phải, không nên ăn quá nhiều sẽ có hại cho sức khỏe.


- Gừng’
Dùng gừng thường xuyên có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu, kích thích sự trao đổi chất của cơ thể, phá hủy tế bào ung thư. 

 theo baovesg.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét