Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bắc Giang: Tên trộm bị phân thây, rải khắp suối

Tại một con suối thuộc khu vực xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang, nhiều người dân kinh hoàng khi phát hiện các phần thi thể nằm khắp nơi.
Vụ việc được phát hiện và ngày 26-9, trong lúc người dân đang đi tìm một người đàn ông được cho là mất tích thì nhìn thấy một cẳng chân người dưới con suối thuộc thôn Nam Điện nên liền báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo công an xã Nam Dương ngay lập tức có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường và tiếp tục truy tìm. Chỉ trong một thời gian ngắn, cơ quan chức năng đã tìm thấy một số phần cơ thể khác đang trong giai đoạn phân hủy nằm khắp con suối.

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy những phần thi thể vừa tìm được là của nam giới.
Vào ngày 27-9, danh tính nạn nhân đã được xác định là Nguyễn Văn Điệp (SN 1973, thường trú tại địa phương). Người thân nạn nhân đã báo tin mất tích của anh Điệp cho chính quyền địa phương cách đây một tuần.
Trương đây anh Điệp từng là đối tượng được cơ quan chức năng lưu ý vì có hành trộm cắp. Điệp không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy.
Từ kết quả khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng nhận định anh Điệp đã bị sát hại. Nạn nhân bị giết sau đó bị phân thây nhằm phi tang.
Những phần thi thể còn lại vẫn đang được cơ quan chức năng tìm kiếm để điều tra vụ việc.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét