Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Chịu cảnh tù tội vì bảo vệ bạn

Vào ngày 7-9, phiên tòa xét xử hai đối tượng Lê Minh Tới (22 tuổi), nguyên quán An Giang) và Võ Bảo Linh (18 tuổi, nguyên quán Cà Mau) đã diễn ra tại Bình Dương. Tới và Linh nhận bản án lần lượt 9 năm và 7 năm tù giam vì hành vi Giết người.
Theo hồ sơ điều tra, vào chiều ngày 14-10-2013, thấy Tới đến phòng trọ mình chơi, Linh đã thuật lại chuyện bị Triệu Văn Tuấn hành hung, sau khi đánh Linh, Tuấn còn hẹn đối thủ đến siêu thị thuộc phường Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương. Linh cùng Tuấn đến nơi hẹn, trước khi đi cả hai đã thỏa thuận Tới sẽ bảo vệ Linh nếu bị Tuấn đánh.

Khoảng hai tiếng sau, cả hai đến nơi hẹn, Tuấn cũng đi cùng với một thanh niên tên Tài. Tại đây, Tuấn liên tục tát Linh vô cớ. Thấy bạn bị đánh, Tới liền lấy thanh gỗ xông tới đánh mạnh vào đầu Tuấn khiến người này ngã xuống, thanh gỗ gãy làm bốn. Không dừng lại đó, Tới đánh Tuấn mấy cái nữa rồi mới chịu cùng Linh rời đi.
Nhiều người dân nhanh chóng đưa Tuấn đến BVĐK Mỹ Phước sau đó được chuyển đến BV Chợ Rẫy. Kết quả giám định cho thấy Tuấn mang tỷ lệ thương tật 85%.
Cơ quan chức năng TX Bến Cát đã bắt giữ Tới và Linh bị bắt ngay sau đó.



Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét