Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những dưỡng chất bảo vệ da trắng đẹp hoàn hảo

Những sản phãm bạn chọn chăm sóc da nên có những thành phần dưới đây:
- Vitamin C
Vitamin C là một trong những thành phần phổ biến có trong các sản phẩm dưỡng da cho mọi người. Vitamin C chẳng những là dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho da, giúp da trắng sáng, tái tạo tế bào, bảo vệ da tránh tác hại của những tác nhân gây hại từ môi trường. Dùng vitamin C để dưỡng da giúp làm chậm quá trình lão hóa.


- Vitamin E
Đây là một trong những chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng mịn, khỏe mạnh, trắng sạch. Vitamin E là một trong những thành phần thường có trong các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm. Dùng sản phẩm có chứa vitamin E còn giúp bảo vệ da khỏi sự gây hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm, tái tạo tế bào,…
- DMAE
DMAE có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, làm giảm nếp nhăn, giúp da hồng hào, tươi tắn… với những tác dụng vượt trội này, DMAE đã trở thành một trong những nguyên liệu dưỡng da rất được phụ nữ ưa chuộng. Muốn tận dụng được tối đa những tác dụng tuyệt vời của dưỡng chất này, bạn nên dùng chung với những dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa.
- Salicylic Acid
Loại axid này vô cùng dịu nhẹ, không hề gây tổn thương cho da, salicylic acid có tác dụng giảm lượng dầu thừa, tẩy chất cặn bã trên da, ngừa mụn,… Da được làm sạch sẽ giúp da được chăn sóc tốt và dễ dàng hơn.
- Resveratrol
Thường có trong rượu, ngoài ra cũng được làm nguyên liệu của một số loại mỹ phẩm . resveratrol có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, bảo vệ da khỏi sự gây hại từ các tác nhân ngoài môi trường, giúp da đẹp toàn diện.
- Retinol
Có tác dụng chống nếp nhăn vô cùng hiệu quả nhờ vào khả năng tăng cường các liên kết collagen trong da. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp trị mụn rất hiệu quả.
- Tinh chất trà xanh
Tinh chất này giúp phòng ngừa mụn, lão hóa da, trị thâm quầng mí mắt, bọng mắt,…



Theo: baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét