Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Những hành động cần tránh để bảo vệ ngực săn chắc

Một số thói quen hằng ngày chị em phụ nữ vẫn thường làm phơi nắng lâu, hút thuốc,… lại khiến vòng 1 xuống cấp không ngờ.
- Ngồi quá lâu
Những người ngồi quá lâu, nhất là chị em văn phòng, sẽ ảnh hưởng xấu đến sực phát triển bình thường của vòng một. Ngồi quá lâu trước máy vi tính sẽ làm cho những tia phóng xạ ảnh hưởng xấu lên da, làm mất độ đàn hồi của cả da mặt và ngực.
Ngoài ra, ngồi không đúng tư thế trong một thời gian dài còn tạo áp lực lên ngực khiến bộ phận này bị đồn ép, ngăn cản máu lưu thông, khiến ngực nhanh lão hóa, chảy xệ,…


- Hút thuốc
Mặc dù biết rõ hút thuốc lá vô cùng có hại đối với sức khỏe, nhưng nhiều người vẫn bất chấp dùng thuốc lá, bao gồm cả chị em phụ nữ.
Các chuyên gia cho biết, hút thuốc lá sẽ làm mất khả năng đàn hồi của tế bào da, ngăn chặn cơ thể sản xuất collagen, cản trở lưu thông mạch máu, tăng nhanh nguy cơ lão hóa.
Quá trình lão hóa diễn ra nhanh sẽ khiến ngực bị nhăn, chảy xệ. Vì thế, nếu muốn có bộ ngực săn chắc và có sức khỏe tốt bạn nên bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ.
- Phơi nắng lâu
Phơi nắng đúng thời điểm và đủ liều lượng sẽ rất tốt cho sức khỏe và các tế bào da. Nhưng nếu phơi nắng không đúng thời điểm hoặc quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe, da và cho cả vòng 1.
Phơi nắng quá lâu sẽ khiền da dễ bị nóng và bị bỏng, làm giảm độ đàn hồi, khiến da nhanh bị lão hóa, nám và ngực bị chảy xệ, nhăn nheo.
- Áo ngực không phù hợp
Chọn sai kích thướt áo ngực sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển của bộ phận này. Theo đó, chọn áo ngực rộng sẽ làm ngực dễ bị xệ, áo chật sẽ khiến ngực bị chèn ép, gây đau và thay đổi hình dạng ngực. Thế nên chọn áo ngực phù hợp trong từng giai đoạn là việc làm rất quan trọng.
- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý
Chế độ dinh dưỡng thay đổi thường xuyên, không đảm bảo đủ chất hoặc dư chất sẽ khiến cân năng tăng giảm thất thường và đây là một trong những nguyên nhân làm giảm độ đàn hồi của da không chỉ ở vòng một mà là trên toàn cơ thể.
Vì khi bạn tăng cân, da sẽ căng ra nhưng khi cân nặng giảm xuống thì kéo theo đó da sẽ bị chùng lại làm xuất hiện nếp nhăn da trên toàn cơ thể và khiến ngực chảy xệ. Tốt nhất bạn nên thiết lập cho mình chế độ dinh dưỡng cân bằng, đảm bảo cân nặng ổn định để da trên toàn cơ thể luôn đẹp và bộ ngực căn tràn sức sống.



Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét