Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bí quyết dùng tinh dầu bảo vệ da khỏi mụn trứng cá

Dùng tinh dầu để trị mụn trứng cá chẳng những an toàn, hiệu quả mà còn phù hợp với mọi loại da.
- Tinh dầu từ trà xanh
Tinh dầu này có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh giúp giảm sưng, đau và giúp mụn mau lành. Bạn có thể pha dầu trà xanh với dầu oliu thoa vào vùng bị mụn để mang lại hiệu quả cao. Đối với nàng da dầu bạn nên dùng gel nha đam thay cho dầu oliu. Kiên trì thực hiện sau 2 tuần da bạn sẽ sạch mụn.
- Dầu oregano
Tinh dầu này cũng có tính kháng khuẩn và khử trùng có tác dụng đánh bay mụn trứng cá nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể pha dầu oregano với dầu jojoba để đẩy nhanh tốc độ điều trị mụn, cho da bạn sạch và khỏe mạnh.

- Dầu cam bergamot
Tính kháng khuẩn của loại dầu này vừa giúp da bạn sạch mụn nhanh chóng, vừa giúp phục hồi sức khỏe cho da. Bạn có thể dùng dầu cam và dầu dừa trộn đều với nhau, thoa lên nốt mụn giúp trị mụn và làm mờ vết thâm.
- Dầu oải hương
Dùng dầu oải hương để xông hơi sẽ giúp da sạch từ sâu bên trong, giúp da sáng khỏe, sạch mụn, mịn màng hơn. Dừng hỗn hợp dầu oải hương và witchhazel giúp làm dịu và khô nốt mụn, giúp là mờ vết thâm và sẹo.
- Dầu đinh hương
Dàu đinh hương kháng khuẩn rất tốt, giúp đánh bay mụn hữu hiệu. Dùng hỗn hợp dầu đinh hương và vitamin E để điều trị mụn và mang lại vẻ mịn màng cho da của bạn.

Khi dùng các loại tinh dầu điều trị mụn bạn nên dùng vào buổi tối. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không dùng cách này và nên thử một ít lên da để xem da bạn có bị kích ứng hay không.

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét