Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đài TVB và đài Trung Thiên tranh luận bảo vệ quyền lợi

Chỉ vì ý kiến không hay có che vải cảnh phim hở ngực trong Võ Mỵ Nương mà hai đài truyền hình danh tiếng đã tranh luận không ngừ nghĩ là có thể phải nhờ đến sự can thiệp từ pháp lý.
Tác phẩm Võ Mỵ Nương truyền kỳ từ khi được công chiếu đã trở thành bộ phim được công chúng quan tâm rộng rãi. Chính vì điều này, nhiều hãng truyền hình đã mua bảng quyền để được công chiếu bộ phim này, trong đó có đài TVB và đài Trung Thiên. Dự tính, đài TVB sẽ bắt đầu cho phát sóng bộ phim vào ngày 26-4.


Riêng Đài Trung Thiên dự tính sẽ chiếu tập 1 vào ngày 30-3. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là đài Trung Thiên tuyên bố sẽ không bỏ bất cứ cảnh hở ngực nào trong bộ phim này để người xem được thưởng thức trọn vẹn.
Quyết định này của đài Trung Thiên đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía đài TVB, đại diện đài TVB phát biểu, chỉ vì muốn những cảnh phim không quá nhạy cảm, TVB đã chi 15 triệu NDT (tương đương khoảng 51 tỷ VNĐ) để trả tiền thuê nhân viên xử lý thêm vải vào những cảnh hở ngực.
Sở dĩ họ phải làm vậy là muốn khán giả được xem trọn vẹn, hài lòng vì những cảnh quay không bị cắt bỏ như trước kia.
Và đài phải bắt buộc chỉnh sửa những hình ảnh phản cảm để đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất. Thê nên, đài TVB đã cùng với nhà sản xuất bàn bạc, nếu Trung Thiên vẫn giữ nguyên quyết định trên thì đài TVB sẽ nhờ đến pháp lý.
Nhưng phía đài Trung Thiên lại cho rằng họ không làm gì sai, những gì họ làm đều đúng theo điều khoản hợp đồng, nhưng họ lại không cho biết trong hợp đồng có bắt phải sửa đổi những cảnh này không.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét