Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những loại trái cây giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bé

Để giúp bé có một sức khỏe tốt, ngoài việc chăm sóc tốt, bạn còn cần phải chọn cho bé một nguồn thực phẩm phù hợp. Sau đây là một số loại trái cây rất tốt cho sức khỏe của trẻ nếu bạn cho bé ăn thường xuyên và đúng cách.
- Xoài chín
Trong có chứa rất nhiều beta carotene, axit amin,… vô cùng cần thiết cho trẻ. Giúp tăng cường sức đề kháng bảo vệ cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé khỏe mạnh hơn.


- Đu đủ
Trong đu đủ chứa nhiều beta carotene, canxi, enzyme papain,… giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích trẻ ăn ngon, hạn chế nôn trớ,…
- Hồng xiêm
Chỉ cần hai quả hồng xiêm cũng đã bổ sung cho bé gần 30% chất sắt cho bé. Chất sắt vô cùng cần thiết cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, đây còn là loại quả chứa nhiều vitamin A, canxi,… giúp xương bé chắc khỏe, cao lớn hơn.
- Dưa hấu
Dưa hấu rất tốt cho trẻ. Trong dưa hấu vừa chứa nhiều đường, vitamin A,… rất tốt cho sức đề kháng, hệ tiêu hóa và rất tốt cho đôi mắt của trẻ.


- Na
Trong na chứa một lượng lớn protein, đây là nguồn protein trẻ rất dễ hấp thu. Cho trẻ ăn na sẽ giúp bé cao lớn, rắn chắc, khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, trong na còn chứa nhiều omega-6, rất có lợi cho sự phát triển trí não và hệ thần kinh của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn.
- Vú sữa
Đây là loại quả chứa lượng canxi dồi dào, giúp bé có xương chắc khỏe và cao lớn hơn.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét