Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nhánh Indian Wells, “Tàu tốc hành” khó khăn bảo vệ chức vô địch

Sau khi nhành đấu của giải Indian Wells, được công bố, người hâm mộ Federer khá lo lắng khi anh phải chạm trán với hai tay vợt tầm cỡ.
Vừa qua, ban tổ chức giải đấu Master 1000 khởi đầu của năng đã thông báo kết quả phân nhánh đầu của các thí sinh. Tuy mới chỉ là một giải khởi đầu của năm, nhưng Indian Wells đã quy tụ hàng loạt tay vợt nổi tiếng thế giới, trong đó có 4 tay vợt đứng đầu bảng xếp hạng ATP, vì vậy người hâm mộ đang rất trông chờ giải đầu diễn ra.

Kết quả phân nhánh cho thấy Tàu tốc hành cùng Nadal sẽ đấu chung 1 nhánh, nhánh kia có Djokovic và Murray. Thế nên theo kế hoạch nếu Federer và Nadal gặp nhau thì trận đấu này sẽ đánh dấu họ đã có 34 lần chạm trán tại bán kết kể từ khi cả hai bước chân vào làng banh nỉ.
Nếu bước đền tứ kết, khả năng cao Federer sẽ đối đầu một trong hai tay vợt Wawrinka hoặc Tomas Berdych. Trước đó, Wawrinka và Berdych sẽ cố gắng loại nhau tại vòng 4 để được bước đến vòng 8. Về phần Nadal, tại vòng loại năm rồi, anh đã bị đánh bại quá sớm, vì vậy anh đang  cố gắng lấy lại phong độ tại giải lần này. Bước vào tứ kết, rất có thể anh sẽ chạm trán với Milos Raonic.
Riêng tay vợt số 1 thế giới, Djokovic, anh bốc thăm vào nhánh đấu không mấy áp lực, trong trận tứ kết, anh sẽ chạm trán với David Ferrer, thắng tay vợt này, anh sẽ thi đấu với Murray hoặc Nishikori tại trận bán kết. Mặc dù vừa qua, anh nhận lãnh thất bại dưới tay Federer tại chung kết Dubai, nhưng hiên tại phong độ của anh vẫn đang vô cùng tốt.
Người hâm mộ còn khá bất ngờ trước sự tham gia của Marin Cilic. Anh vừa trở lại sau chấn thương, đây là giải đấu đầu tiên có sự góp mặt của anh sau khi khỏe lại. Khán giả đang rất háo hức xem anh lấy lại phong độ như thế nào sau thời gian dưỡng thương. Nếu anh có thể bước đến vòng 4, đối thủ anh có thể chạm trán là Ferrer.
Dự kiến giải đấu Indian Wells 2015 sẽ bắt đầu vào ngày 12/3.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét